Cộng đồng Elite PR School Alumni chào xuân 2019: “Eliter Đón Gió Health May”

Tối ngày 23/02/2019 vừa qua, cộng đồng Elite PR School Alumni các khóa đã có buổi gặp gỡ tại chương trình khai xuân 2019 của cộng đồng Elite PR School Alumni – “Eliter Đón Gió Health May”. Bữa tiệc kỉ niệm 5 năm thành lập của Elite và cũng là dịp hội ngộ, quây quần bên nhau của các Elite-ers.

Tại Gala, Các Elite-ers có thể tham quan triển lãm tổng kết các sự kiện truyền thông, Marcom, PR, Marketing đáng chú ý trong năm 2018, đặc biệt là các sự kiện gắn với 7 chữ trong mô hình MECGRIS của Elite PR School.

Không chỉ tổng kết truyền thông năm 2018, bộ Ba ông tam đa Vinh – Thành – Thứ còn chia sẻ 3 chữ tâm đắc nhất cho năm 2019 đối với sự nghiệp của mỗi người

Chữ H đầu tiên từ thầy Vinh Vui Vẻ – Lê Quốc Vinh: Human Brand – Mối quan hệ giữa thương hiệu của một doanh nghiệp/tổ chức với cộng đồng sẽ dần chuyển dịch theo hướng người với người (Human to Human). Con người ngày càng cần thiết những tương tác “thực” hơn trên các môi trường ảo. Theo đó, các doanh nghiệp hàng đầu thế giới đang đưa ra những chiến lược truyền thông, marketing theo các hướng cụ thể: (1)Giải quyết các vấn đề xã hội. (2) Đối thoại sòng phẳng giữa thương hiệu và cộng đồng  (3) Xây dựng rõ ràng “tính cách” thương hiệu

 

Chữ H thứ 2 từ thầy Thứ Thông Thái – Phan Tất Thứ: Hợp – Hơn 90% những cuộc khủng hoảng có xuất phát từ bên trong doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp Việt đang chi rất nhiều ngân sách cho việc truyền thông, marketing đối ngoại nhưng rất ít hoặc thậm chí không có ngân sách truyền thông nội bộ. Hợp là Hòa hợp, thích hợp, phù hợp. Sự củng cố sức khỏe của nội tại, sự hòa hợp nội bộ sẽ có được khi đầu tư bài bản vào việc truyền thông nội bộ.

Chữ H thứ 3 từ thầy Thành Thần Thoại – Nguyễn Đình Thành: Hướng – Bất kỳ những gì chúng ta sử dụng, chúng ta coi trọng đều xuất phát từ một xu hướng nào đó trong quá khứ. Trên thế giới, luôn có số ít những người tạo ra tiêu chuẩn mới, tiếp theo là những người tạo ra xu hướng, những người thực hiện xu hướng (những người trung lưu, nhìn lên và ngó ngang), những người chạy theo xu hướng và cuối cùng là những người kiên định, không đổi. Là một người làm trong lĩnh vực PR và Marketing, việc “bắt trend” xuất sắc đã là một việc khó, nhưng không nên hạn chế bản thân ở đó, người Elite cũng cần nghĩ lớn và nhìn xa hơn để tư duy về việc tạo ra xu hướng cho cộng đồng, để từ đó mang lại giá trị và lợi ích thương hiệu của mình.

Tình yêu ở đâu, thời gian ở đó! Và tình yêu ngập tràn trong đêm GALA chào xuân 2019 “Eliter Đón Gió Health May” của cộng đồng Elite PR School Alumni. Mùa xuân thứ 5 của Elite, có Eliter đồng hành, nơi đây mãi là nhà, mỗi năm đều đón chờ Eliter trở về, để yêu thương, để lan tỏa.

Cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời từ các thành viên cộng đồng Elite PR School Alumni: Vạn Đắc Phúc Event & Team Building, Repu DigitalIbieroAnh Văn Hội Việt – Anh UVESNhà hàng Chả cá 1946Canavi, LOHAS, SEONGONMentor AcademyColor MediaLanguage LinksVietnam Finger StyleNhật ngữ Mina, anh Hoàng Hà, chị Kim Thành, chị Tám Trần, anh Hải Nguyễn, chị Bá Linh, chị Thu Phương, anh Hải Nam, anh Long Phạm, chị Zoé LE. Cảm ơn sự có mặt của chị Kawa Nguyễn, chị Nguyễn Thanh Thuỷ – giảng viên lớp Concop. Cảm ơn chị Jessica, anh Tô Lãng, chị Thái Thùy Linh, chị Giang Trang, chị Huệ Phan, anh Đỗ Dương Tùng và cảm ơn tất cả những thành viên thương quý của Elite. Cảm ơn Tuandao Production đã ghi lại những phút giây tuyệt vời trong một buổi tối tuyệt vời!

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp của sự kiện

 

 

Để biết chi tiết Lịch khai giảng và Đăng ký khóa học, vui lòng liên hệ HOTLINE:

Liên hệ:  0963 984 995

HOẶC ĐĂNG KÝ THEO FORM DƯỚI ĐÂY