XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING NĂM 2025

Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam có hơn 41% dân số tương đương gần 50 triệu người mua sắm online, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Trong quý I/2024 ghi nhận có tổng cộng hơn 766 triệu đơn hàng được giao thành công tới tay người tiêu dùng, tăng hơn 83 % so với cùng kỳ năm 2023.

Tính riêng thị trường HCM, Cục Thuế TP.HCM cho biết số tổ chức và cá nhân kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử trên địa bàn lên đến con số khổng lồ: 90.204 người.
Với các dữ liệu trên, việc Digital Marketing tiếp tục dẫn dắt xu hướng tiếp thị thương hiệu cũng như giải pháp marketing chuyển đổi trong năm 2025 sẽ là tất yếu.
Bài viết đưa ra phân tích về các nền tảng (MXH, TMĐT) cũng như công nghệ (AI) sẽ mang lại hiệu quả trực tiếp cho doanh nghiệp kinh doanh online trong năm 2025.

Nguồn Mr. Nguyễn Hải Nam, CEO MyB Media

Hãy Theo dõi Elite PR School để cập nhật các thông tin và kiến thức về truyền thông, thương hiệu các bạn nhé!