KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
30/09/2025
VÌ SAO TIN GIẢ CÓ ĐẤT SỐNG VÀ NGÀY CÀNG HOÀNH HÀNH?
Bởi vì, ai cũng nghĩ rằng mình vô can, tương tác và share vô tội vạ. Mạng xã hội rất kỳ, chỉ cần có tương tác
[…]
30/09/2025
KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG, “CHÁY” TỪ TRONG “CHÁY” RA THÌ CHỮA LÀM SAO?
Nếu biết sa thải một nhà báo khó thế thì Kênh Canal Plus đã không làm như vậy. Tổng giám đốc bị sa thải, được nhân
[…]
25/07/2025
THƯƠNG HIỆU KHÔNG SỐNG TRONG QUẢNG CÁO – MÀ SỐNG TRONG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Trong nghiên cứu mới được Forbes trích dẫn, Forrester – một công ty phân tích uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh
[…]
29/05/2025
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC IMC PLANNING & MEDIA RELATIONS – MR02
Những ai làm marcom chuyên nghiệp đều sẽ thấy sự cần thiết của việc làm chủ từ tư duy chiến lược, để hiểu tổng thể, và
[…]
1
2
3
4
5
Trang sau