Uncategorized


25/07/2025

THƯƠNG HIỆU KHÔNG SỐNG TRONG QUẢNG CÁO – MÀ SỐNG TRONG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong nghiên cứu mới được Forbes trích dẫn, Forrester – một công ty phân tích uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh […]
29/05/2025

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC IMC PLANNING & MEDIA RELATIONS – MR02

Những ai làm marcom chuyên nghiệp đều sẽ thấy sự cần thiết của việc làm chủ từ tư duy chiến lược, để hiểu tổng thể, và […]
06/05/2025

SỐ LƯỢNG NGƯỜI DÙNG THREADS TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC, DỰ BÁO “SOÁN NGÔI” NỀN TẢNG X CỦA ELON MUSK

Sau một thời gian ngắn ra mắt, mạng xã hội Threads của Meta đang ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. CEO Mark Zuckerberg thông báo […]
05/08/2024

BẠN CÓ BIẾT NHỮNG BÍ ẤN TRONG LOGO CỦA MAZDA?

Từ năm 1997, logo đại diện cho quyết tâm của Mazda nhằm “theo đuổi sự cải tiến liên tục để thúc đẩy sự phát triển mạnh […]