Đọc báo Marcom


30/09/2025

VÌ SAO TIN GIẢ CÓ ĐẤT SỐNG VÀ NGÀY CÀNG HOÀNH HÀNH?

Bởi vì, ai cũng nghĩ rằng mình vô can, tương tác và share vô tội vạ. Mạng xã hội rất kỳ, chỉ cần có tương tác […]
30/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG, “CHÁY” TỪ TRONG “CHÁY” RA THÌ CHỮA LÀM SAO?

Nếu biết sa thải một nhà báo khó thế thì Kênh Canal Plus đã không làm như vậy. Tổng giám đốc bị sa thải, được nhân […]
25/07/2025

THƯƠNG HIỆU KHÔNG SỐNG TRONG QUẢNG CÁO – MÀ SỐNG TRONG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong nghiên cứu mới được Forbes trích dẫn, Forrester – một công ty phân tích uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh […]
29/05/2025

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC IMC PLANNING & MEDIA RELATIONS – MR02

Những ai làm marcom chuyên nghiệp đều sẽ thấy sự cần thiết của việc làm chủ từ tư duy chiến lược, để hiểu tổng thể, và […]