THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG LÀ KHI VẤP NGÃ, CÓ NGƯỜI CHÌA TAY ĐỂ NÂNG MÌNH LÊN

Trên đời chỉ tồn tại hai loại doanh nghiệp: doanh nghiệp đã gặp khủng hoảng và doanh nghiệp sắp gặp khủng hoảng. Chia sẻ tại NDH Talk, ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch tập đoàn truyền thông Lê, Đồng sáng lập Elite PR School – cho biết muốn xây dựng thương hiệu, cần đẩy thương hiệu đến mức được yêu thương.

Phòng bệnh là cách chữa bệnh tốt nhất, điều này cũng đúng trong việc xử lí khủng hoảng. Khi thương hiệu đã trở thành “cái hiệu được thương”, giống như việc khi đã yêu quý ai, dù họ có lỗi lầm, chúng ta cũng sẽ nhìn lỗi lầm đó theo hướng tích cực.

Niềm tin của người tiêu dùng với thương hiệu được xây dựng qua quá trình lâu dài. Có được niềm tin này, doanh nghiệp sẽ có thêm những sứ giả bảo vệ thương hiệu khi khủng hoảng xảy ra. “Vấn đề là chúng ta phải bảo vệ thương hiệu của mình bằng sự chân thành, bằng triết lý với thương hiệu, sống thật, thuyết phục mọi người về giá trị. Nếu như có người ném tạ vào mình thì sẽ có nhiều người đỡ lại”

Vậy làm thế nào để tạo nên “cái HIỆU được THƯƠNG”? Làm thế nào để biến khách hàng trở thành người bạn đồng hành sát cánh cùng thương hiệu vượt qua giông bão? Câu trả lời cùng bộ kỹ năng xử lý khủng hoảng thực chiến sẽ được những người thực hành truyền thông giàu kinh nghiệm chia sẻ trong khóa học “Nghệ thuật PR – Bộ công cụ #MECGRIS”.

%d bloggers like this: