Trái bóng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022 đã ngừng lăn trên sân cỏ Qatar. Tuy vậy, FIFA rất biết cách “chiều lòng” người hâm mộ khi cửa hàng chính hãng của họ tại sân bay Quốc tế Hamad (HIA) vẫn mở cửa 24/24 cho đến ngày nay. Bên cạnh đó, qh88 đăng nhập, một trang web cá cược thể thao nổi tiếng của Việt Nam, cũng đang thu hút đông đảo người hâm mộ bóng đá.
Ngoài những món đồ lưu niệm chính thức của World Cup 2022, cửa hàng này còn bán nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu FIFA như áo đấu, bóng, phụ kiện… đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người hâm mộ đã đến Qatar để theo dõi ngày hội lớn nhất làng banh giới.
Trong khi đó, qh88 đăng nhập tiếp tục nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng danh mục các trò chơi cá cược bóng đá để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng người chơi. Trên thị trường cạnh tranh gay gắt, việc liên tục đổi mới và nâng cấp là điều cần thiết để các nhà cái giữ vững lợi thế cạnh tranh và duy trì khách hàng.
Các sản phẩm độc quyền gì đang được FIFA rao bán tại cửa hàng?
Trên kệ cửa hàng, người hâm mộ có thể tìm thấy các sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hàng ngày, tất nhiên là đi kèm với logo của giải đấu. Từ áo phông, áo mũ trùm đầu, khăn len, hàng may mặc và đồ trang sức vàng cho đến ghế tựa, ga trải giường, móc đeo chìa khóa, gối ngủ… thậm chí cả ly uống nước và bình nước dành cho fan từng quốc gia cũng là mặt hàng được FIFA chào bán.
Ngoài ra, cửa hàng QDF còn có một khu vực đặc biệt gọi là “FIFA Rewind” (FIFA tua lại), nơi người hâm mộ trái bóng tròn có thể mua những bộ quần áo đấu cổ điển của FIFA thuộc một số Giải vô địch bóng đá thế giới nổi tiếng nhất, bao gồm Mexico ’70, Pháp ’98, Nam Phi ’10 và Uruguay ’30.
Nguồn ảnh: The Peninsula Qatar
Mới đây nhất, cửa hàng cũng đã cập nhật phiên bản lưu niệm của trái bóng thi đấu chính thức trong vòng bán kết và chung kết (Al Hilm). Đặc biệt, cửa hàng QDF còn trưng bày công khai chiếc cúp FIFA World Cup nguyên bản, độc nhất vô nhị, nơi mọi người có thể chụp ảnh lưu niệm với vật phẩm mang tính biểu tượng nhất trong bóng đá.
Bên cạnh đó, nổi bật trên thị trường đồ sưu tầm năm nay là bộ sưu tập 32 tờ tiền in hình ảnh cầu thủ và địa danh nổi tiếng của các quốc gia tham dự World Cup 2022. Đây là sản phẩm của công ty Euro Banknote Memory (Pháp) tạo ra với mục đích duy nhất là quảng bá hình ảnh của 32 đội tuyển dự Vòng chung kết World Cup 2022. Các tờ tiền lưu hành đều được cấp giấy phép chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Quốc tế FIFA, và Ngân hàng Trung ương Châu u đánh số 0 nhận diện.
Thậm chí, hiện nay, người hâm mộ các đội tuyển từ khắp nơi trên thế giới có thể đặt mua tất cả những sản phẩm FIFA World Cup 2022 này qua cửa hàng trực tuyến của Qatar Post.
Nguồn cung sản phẩm tại cửa hàng được sản xuất chính tại Trung QuốcTheo China Network Television, 60% sản phẩm tại các cửa hàng chính thức phục vụ World Cup của Qatar được sản xuất tại Trung Quốc. Còn theo ước tính của Hiệp hội Hàng thể thao Nghĩa Ô (Trung Quốc), hàng xuất khẩu sản xuất của thành phố này chiếm gần 70% thị phần hàng hóa liên quan đến World Cup. Theo ước tính, số lượng đơn tăng 20% – 40% so với mùa World Cup trước. Đây là hình ảnh các khách hàng mua các sản phẩm bóng đá liên quan đến FIFA World Cup 2022 tại Chợ Thương mại Quốc tế Nghĩa Ô vào ngày 31/10.