THẤY GÌ TỪ NHỮNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG MÙA COVID CỦA PNJ VÀ SUN GROUP_PHẦN 2

Tiếp nối câu chuyện phần 1, cũng mà một doanh nghiệp có quy mô lớn bị tác động không nhỏ bởi Covid-19, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đã thay đổi chiến lược tiếp thị trong mùa dịch.
Thay vì đầu tư số tiền rất lớn để thực hiện các chiến dịch “bom tấn” với tần suất 5-7 chiến dịch mỗi năm, doanh nghiệp này lựa chọn cách tiếp cận “bắn tỉa”, “bắn đúng đối tượng” trong mùa dịch với tần suất 3 – 4 chương trình mỗi tháng hướng đến các đối tượng và khu vực khác nhau. Công nghệ cũng được ứng dụng để lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
Khi dịch bệnh đưa người dùng lên nền tảng trực tuyến nhiều hơn, các chiến dịch của PNJ lan toả những thông điệp yêu thương, nhấn mạnh vẻ đẹp con người là vĩnh cửu, ngay cả trong lúc khó khăn.
Chương trình “Siêu thị 0 đồng” và “Siêu thị mini 0 đồng” do PNJ phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức và được sở công thương các địa phương bảo trợ đã tạo được ấn tượng và sự ủng hộ rất lớn của nhiều doanh nghiệp và cộng đồng trong suốt một tháng qua.
Mới đây nhất, “Siêu thị mini 0 đồng” đầu tiên ở Hà Nội bắt đầu được mở cửa chiều 1/8 tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm để tiếp sức cho những người lao động và sinh viên đang gặp khó khăn do dịch bệnh.
Chương trình do Thành đoàn – Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao đỏ và PNJ phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội tổ chức.
Ông Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc tiếp thị bán lẻ của PNJ cho rằng, chiến dịch thành công do thể hiện đúng triết lý “đặt lợi ích của khách hàng và xã hội bên trong doanh nghiệp” và lan tỏa tinh thần “giãn cách chứ không giãn yêu thương”
Còn tiếp.