[SÁCH] 5 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI LÀM CONTENT MARKETING

Đối với nhiều người, Content Marketing có thể là một nghệ thuật khó chinh phục.

Chính vì vậy, để thành công hơn trong công việc viết lách, dưới đây là 5 thói quen mà người làm Content Marketing nên rèn luyện cho bản thân mình:
☑️ Thường xuyên ghi chép và lưu lại những thông tin thú vị trong cuộc sống
☑️ Biết lựa chọn nội dung, hình ảnh phù hợp với độc giả của mình
☑️ Duy trì các trang mạng xã hội như một tờ báo hấp dẫn với độc giả
☑️ Đổi mới sáng tạo
☑️ Tự trau dồi kiến thức về các lĩnh vực liên quan

Trên thực tế, để có thể làm việc và phối hợp trơn tru hơn giữa các phòng ban, ngoài việc trau dồi khả năng viết lách, người làm Copywriting cũng nên đọc thêm sách để hiểu về các khái niệm và các kiến thức liên quan tới công việc của mình.

Elite PR School giới thiệu 2 cuốn sách dưới đây, với hy vọng có thể giúp người làm content trau dồi thêm kiến thức thực chiến về Marketing và Trải nghiệm khách hàng.

Đây cũng là những phần quà dành cho các học viên xuất sắc của lớp CP007 – khóa học “Nghệ thuật xếp đặt ngôn từ – CONCOP” bế giảng ngày 31/05. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi học không chỉ mang về kiến thức mà còn “thu hoạch” được thêm những cuốn sách thú vị giúp ích cho sự nghiệp. Với những phần quà này, Elite PR School và 1980Books hy vọng góp phần nuôi dưỡng cảm hứng trong thế giới ngôn từ của bạn!

Sách “Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi” – John Westwood

Một kế hoạch Marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng. Cuốn sách “Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi” của John Westwood đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch Marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí Marketing, đặt mục tiêu, đưa ra ngân sách, viết và trình bày kế hoạch, cuối cùng là thực hiện kế hoạch.

Sách “Trải nghiệm khách hàng” – Blake Morgan

Với tất cả những đột phá đang diễn ra, làm thế nào để một công ty có thể nổi bật? Thực tế cho thấy, việc chúng ta khiến mọi người cảm thấy như thế nào có tác động đáng kể đến nhận thức của họ về chúng ta: đó chính là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, ta có thể hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng thông qua dữ liệu, thông qua phân tích và thông qua các phương pháp khác. Những phương pháp này sẽ tạo ra lực kéo khi thị trường trở nên đông đúc hơn và khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn.

Trong cuốn sách này, tác giả đã tìm tòi các nghiên cứu mới nhất về trải nghiệm khách hàng và phỏng vấn những công ty cũng như các giám đốc điều hành hàng đầu, những người nổi trội về trải nghiệm khách hàng. Mười nguyên tắc hướng dẫn trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho các khách hàng trong tương lai.

Tham gia các khóa học của Elite PR School để khám phá tủ sách kiến thức vô tận về truyền thông, PR, Marketing. Thông tin các khóa học tham khảo tại đây.