ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
Bạn nhận được gì từ khóa học?
- Hiểu rõ vai trò của bản thân và của bộ phận trong việc quản lý /đánh giá về thương hiệu công ty.
- Nắm được những kiến thức cơ bản về việc quản lý rủi ro, nguy cơ khủng hoảng, hiểu được ảnh hưởng của các các sự cố khủng hoảng với công ty
- Nắm được các kỹ năng cần thiết để nhận diện, theo dõi và chủ động quản lý các sự cố/vấn đề có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của công ty.
- Hiểu được cơ chế xuất hiện và lan truyền của khủng hoảng để có quyết định đúng đắn và kịp thời.
- Nắm được bí quyết để truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
Đặc điểm của khóa học?
Nội dung khóa học
- – Module 1 – Từ quản trị rủi ro đến xây dựng chiến lược phòng chống khủng hoảng truyền thông
- – Module 2 – Phương pháp quản trị khủng hoảng truyền thông
- – Module 3 – Lập đề án xử lý khủng hoảng truyền thông
- – Module 4 – Phòng chống khủng hoảng truyền thông
Học qua những case-study thực tế là trải nghiệm của chính giảng viên
Mô hình chia sẻ cởi mở học viên – học viên, học viên – giảng viên
Nghiên cứu và thực hành các tình huống mang tính thời sự
Những ai nên tham gia khóa học?
- CEO, Chủ doanh nghiệp
- Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Truyền thông, những người đang chịu trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu
Giảng viên
- Ông Nguyễn Đình Thành – Đồng sáng lập Elite PR School
- Ông Lê Quốc Vinh – Chairman LeGroup
- Tiến sĩ Phan Tất Thứ – Tác giả mô hình Sales6G, Chủ tịch KNV Group
Thông tin khóa học |
|
Phương pháp giảng dạy: |
|
Địa điểm: | Liên hệ |
Khai giảng: | Liên hệ |
Lớp: | Liên hệ |
Thời gian: | Liên hệ |
Thời lượng: | Tổng thời lượng 12 giờ, chia làm 4 buổi. |
Học phí: | Liên hệ |
THIẾT KẾ KHÓA HỌC DÀNH RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP BẠN
|
Điền vào form dưới đây |
|