KHÓA HỌC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN


PERSONAL BRANDING


Bạn nhận được gì từ khóa học?

  • Chuẩn hóa kiến thức xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong thời đại số – Nguyên tắc 5W1H đối với hình ảnh cá nhân từ online đến offline;
  • Phòng tránh các tình huống xấu xảy ra trong quá trình giao tiếp, đặc biệt là đối với khách hàng, đối tác. Từ đó, giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng truyền thông.
  • Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ

Nội dung khóa học: 

Module 1: Xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Thế giới VUCA, đại dịch Covid và các tác động đến công việc kinh doanh và công việc của mỗi người.
  • Chuyển đổi số và các yêu cầu thay đổi đặt ra với doanh nghiệp và người lao động:
  • Những yêu cầu đối với người lao động trong tương lai gần.
  • Những yêu cầu đối với nhà quản lý trong tương lai gần.
  • Những yêu cầu thay đổi với tổ chức và văn hóa số
  • Mối quan hệ giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu của doanh nghiệp/tổ chức
  • Hiểu đúng về Thương hiệu và Thương hiệu cá nhân
  • Giá trị của danh tiếng đối với cá nhân, tổ chức
  • Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân (định vị ta là ai, ta muốn gì, ta có gì, ta làm theo cách nào, ta dùng phương tiện nào).

Module 2: Xây dựng hình ảnh offline

  • Nguyên tắc 5W1H trong xây dựng hình ảnh cá nhân thời đại số (phát ngôn, cử chỉ, hành động, thái độ, trang phục, lối sống).
  • Lựa chọn trang phục theo 4 loại sự kiện và tác phong
  • Kỹ năng Networking: bắt tay, bắt chuyện, duy trì câu chuyện, ngôn ngữ cơ thể, mở rộng kết nối.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tham dự sự kiện, tiếp khách (Nguyên tắc ứng xử trên bàn tiệc trang trọng; Kỹ năng tiếp khách và sắp đặt bàn tiệc; Cách thức chọn lựa món ăn và đồ uống; Nguyên tắc thưởng thức rượu vang và dự tiệc)
  • Quy tắc sử dụng quà tặng và nhận quà

Module 3: Xây dựng hình ảnh online

  • Toàn cảnh không gian mạng tại Việt Nam
  • Các cơ hội trên không gian mạng
  • Các nguy cơ trên không gian mạng
  • Tại sao nói tại khoản mạng xã hội của mỗi cá nhân lại trở thành công cụ làm việc và kênh truyền thông hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp?
  • Biến thương hiệu cá nhân thành công cụ phát triển kinh doanh
  • Hành xử, ứng xử online khi nhận phản ứng trên mạng xã hội
  • Để trở nên cuốn hút và hấp dẫn trên các mạng xã hội chính: Faceboo-Zalo -Youtube.

Module 4: Kỹ năng nói trước đám đông 

  • Kỹ năng thuyết trình (9 bước để có bài thuyết trình thành công; Các lỗi thường gặp trong thuyết trình; Kỹ thuật lôi kéo sự tương tác; Kỹ thuật giới thiệu AIDA, FAB, SELL nguyên tắc KISS, 7C…)
  • Thực hành thuyết trình/phát biểu
  • Hỏi đáp. Thảo luận.

Những ai nên tham gia khóa học?

  • Cá nhân muốn khám phá khám phá điểm mạnh và tạo lập các giá trị bản thân để phát triển và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống;
  • Cán bộ quản lý, Marcom, Sales (từ cấp supervisor), PR consultant ở agency, Lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ, PA tổng giám đốc, Cán bộ tham mưu…
  • Cán bộ HR, lãnh đạo muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh thông qua hình ảnh chuyên nghiệp của mỗi cán bộ nhân viên.

Giảng viên

Ông Nguyễn Đình Thành – Chuyên gia truyền thông văn hóa, Giám đốc tư vấn CSCI Indochina Group, Đồng sáng lập Elite PR School

Ông Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại ĐH Paris Dauphine (CH Pháp)

Ông từng tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông cho rất nhiều thương hiệu trong các lĩnh vực thương mại (sản phẩm và dịch vụ cao cấp, FMCG, BĐS, Nông sản), hoạt động văn hóa nghệ thuật, giáo dục đào tạo, bảo vệ môi trường, bình đẳng giới, CSR…tổ chức nhiều chuyến press lunch, press trip, xử lý một số trường hợp khủng hoảng truyền thông.

Giảng dạy một số chuyên đề PR: Truyền thông liên văn hóa, Bí quyết xây dựng hình ảnh cá nhân, Truyền thông nội bộ, Văn hóa doanh nghiệp, Quan hệ báo chí, Tổ chức sự kiện, Xử lý khủng hoảng, Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực xa xỉ, PR căn bản và nâng cao, PR và marketing từ góc độ văn hóa và lịch sử, Content marketing, Xây dựng thương hiệu bằng văn hóa, CSR, Marketing 3.0…

Ông là khách mời trong nhiều chương trình của VTV1 (Chào ngày mới, Gõ cửa ngày mới, Bình luận trực tiếp Cuộc sống hàng ngày; khách mời trực tiếp VTV1 Giao thừa 2013) VTV2 (nghĩ mở nói thẳng), VTV3 (Văn hóa sự kiện nhân vật, Cà phê sáng), VTV4, 123 TV, VTC…

Nghiên cứu khoa học về truyền thông, marketing: Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, in trong Chuyên khảo Micracle X, Trải nghiệm khách hàng trong Kỷ Nguyên Số, của VSMCAMP, quý 2, năm 2020.

Sách đã xuất bản: Thần thoại PR (2017).

Thông tin khóa học

 Địa điểm: Hà Nội
 Khai giảng: 30/07/2022
 Lớp: PB06
 Thời gian: 30/07/2022
 Thời lượng: 2 buổi
 Hình thức: Tích hợp Online và Offline
 Học phí:

  • Offline: 2.000.000 VND (Chi phí chưa bao gồm thuế VAT)
  • Online: 1.000.000 VND (Chi phí chưa bao gồm thuế VAT)

ĐĂNG KÝ NGAY

Liên hệ:  0967 507 843

Hoặc điền vào form tại đây

Khóa học liên quan