MARKETING DU KÍCH – NẾU BẠN ĐỦ NHANH TAY

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều đã thu hút sự chú ý của toàn bộ báo giới trên toàn thế giới và cả Việt Nam, ngọn sóng truyền thông lớn như vậy có thể “nhấn chìm” chiến dịch truyền thông đang diễn ra của bạn nhưng cũng có thể nhẹ nhàng nâng bước thương hiệu của bạn.

Sổ tay những người làm Marketing lại ghi dấu thêm những “chiêu thức” thú vị của những người làm Marcom nhạy bén.

Coca-cola

Durex

Bia Sài Gòn

Bia Hạ Long

Coca-cola, Bia Sài Gòn, Durex, mỗi thương hiệu đều nhân dịp này đánh dấu “chất” riêng cho thương hiệu của mình!

Đã qua rồi thời chốt kế hoạch pr-marketing “cứng” vào tháng 12 năm trước để ung dung chạy cả năm. Việc tối ưu hoá hoạt động marcom chỉ mang lại “trái ngọt” cho người chủ động chuẩn bị từ trước. Nếu không có team creative in house đủ lớn thì tìm kiếm các agency sáng tạo là việc bạn nên làm ngay từ bây giờ.

Chọn thời điểm nào để thực hiện marketing lướt sóng? Nên “lướt” theo hình thức nào? Làm sao để thương hiệu của bạn tạo nên dấu ấn riêng thông qua hình thức marketing này?