LÀM SAO ĐỂ NHỮNG CÂU CHUYỆN HAY ĐƯỢC KỂ ĐÚNG CÁCH?

Hình ảnh của bạn, của tổ chức bạn không chỉ được định hình qua những gì bạn làm, mà còn qua cách mọi người nói về bạn. Nếu người ta đọc báo mà thấy nhiều những thông tin tiêu cực về bạn, hay những đồng nghiệp của bạn, liệu công chúng có nhìn nhận đúng về những nỗ lực thầm lặng mà bạn đang cống hiến mỗi ngày?

Nếu bạn không chủ động chia sẻ những giá trị tốt đẹp mà mình và tổ chức đang tạo ra, ai sẽ làm điều đó?
 Học cách làm việc với báo chí để những câu chuyện hay được kể đúng cách.
• Ngành Điện có biết bao câu chuyện đáng tự hào: Những công nhân treo mình trên dây cáp vượt sông để sửa chữa lưới điện, lấy thân mình chặn rò rỉ nhiên liệu từ thùng bị bắn thủng…

• Và những nghĩa cử cao đẹp của ngày hôm nay: Những đợt quyên góp máy tính cho trẻ em khó khăn, những suất quà từ thiện cho bệnh nhân nghèo, những ngày đêm không ngừng nghỉ khắc phục sự cố sau bão…

Nhưng vẫn còn rất nhiều điều chưa được nói ra, những nỗ lực chưa được nhìn thấy, và cả những hiểu lầm chưa được giải thích.

“Thời nay, không nên chỉ biết “làm hay”, mà còn phải luyện làm sao để “nói giỏi”” là chia sẻ của Chuyên gia truyền thông văn hóa Nguyễn Đình Thành, Đồng sáng lập Elite PR School tại buổi đào tạo về kỹ năng làm việc với báo chí hiệu quả trong chương trình nâng cao hiệu quả truyền thông và thực hành văn hóa doanh nghiệp.

Để biết chi tiết Lịch khai giảng và Đăng ký khóa học, vui lòng liên hệ HOTLINE:

Liên hệ:  0963 984 995

HOẶC ĐĂNG KÝ THEO FORM DƯỚI ĐÂY