Chặn hết các thông tin quảng cáo lại: não lạnh lùng ra lệnh đóng sập cánh cửa tai, mắt, miệng, mũi, chân tay không cho các thông tin không mời mà đến, không hữu ích với người tiếp nhận. Cơ chế tự bảo vệ của bộ não đã tạo nên một bức màn chắn khó xuyên qua trong tâm trí của người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại ngập tràn thông tin. Thương hiệu cần nói những câu chuyện có liên quan và hữu ích với người tiêu dùng để “lọt’ qua bộ lọc bảo vệ của não.
Làm thế nào để khởi động “cỗ máy” kể câu chuyện thương hiệu của bạn và làm thế nào để liên tục sản xuất ra content mới?
Bạn cần tổ chức công việc này như một nhà máy. Quy trình sáng tạo nội dung, các “công thức” thu hút sự chú ý của người tiếp nhận, tối ưu hóa từng khâu sản xuất, tận dụng từng cơ hội thu hút sự chú ý và tương tác của họ. Chẳng hạn như bạn có thể sáng tạo một nội dung ”mới” bằng cách lấy một nội dung đã từng viết và cập nhật nó, bạn có thể sản xuất nội dung mới từ comment tương tác trên những content cũ.
Hãy làm chủ bí quyết sản xuất content bất tận và kể chuyện thương hiệu với Elite PR School trong buổi học về Media Relations trong khóa học Truyền thông thương hiệu: NGHỆ THUẬT PR – BỘ CÔNG CỤ MECGRIS của chúng tôi nhé.
Tìm hiểu thông tin khóa học tại đây.