KEM TRÀNG TIỀN THAY ĐỔI NHẬN DIỆN, BẠN CÓ THÍCH KHÔNG?

Ra đời năm 1958, kem Tràng Tiền đã trở thành nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội.

Sau đợt nghỉ dài do Covid-19, thương hiệu kem 62 tuổi đời này đã trở lại với một diện mạo mới. Logo và màu sắc đại diện đã thay đổi, kèm theo đó câu tagline “Hương vị vượt thời gian” để khẳng định vị thế phát triển thương hiệu suốt hơn nửa thế kỷ qua của kem Tràng Tiền.

Trên thực tế, cũng không ít các thương hiệu lựa chọn đổi mới hình ảnh của mình theo thời gian. Điều quan trọng là sự thay đổi ấy phải phù hợp với định vị của thương hiệu, cũng như nên tiến hành thay đổi định vị một cách từ từ và khéo léo để công chúng có thể kịp thích nghi với hình ảnh thay đổi của mình.

Bạn thấy sao về sự thay đổi này của kem Tràng Tiền? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Elite PR School nhé!

%d bloggers like this: