HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MỸ – TRIỀU: CƠ HỘI QUẢNG BÁ KHÔNG CỦA RIÊNG DOANH NGHIỆP NÀO!

Một quán bánh cuốn trong con ngõ tại Cầu Giấy đặt tên cho cơ sở của mình là “Bánh cuốn Donald Trump – Kim Jong-un”, cắm cờ hai nước, kèm hình ảnh hai vị nguyên thủ bắt tay nhau.

Một chuỗi cửa hàng pizza ở Hà Nội tặng bánh cho khách có tên đọc gần giống Kim Jong-un và Donald Trump như Kim Trọng Ân, Đỗ Nam Trung và tên Kim, Trung. Ngoài ra, khách hàng có kiểu tóc giống ông Trump hoặc Kim cũng được miễn phí pizza.

Một nhà hàng trên phố cổ đưa vào thực đơn hai sản phẩm burger có tên “Durty Donald” và “Kim Jong Yum”, sử dụng một số nguyên liệu đặc trưng và cách trang trí gợi nhớ tới hình ảnh hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong-un.

Nhiều quán bar cũng cho ra lò loại đồ uống đặc biệt nhân sự kiện thượng đỉnh Mỹ – Triều. Cocktail có tên “Make the world great again” (Làm thế giới tốt đẹp trở lại), gồm hai thành phần chính từ một loại rượu whisky nổi tiếng của Mỹ và rượu sochu của Hàn Quốc đã xuất hiện trong thực đơn một nhà hàng trên phố cổ…

Chia sẻ với VnExpress, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê – Đồng sáng lập Elite PR School – nhận định cách ăn theo một sự kiện, vấn đề đang nóng để làm truyền thông lướt sóng trong ngắn hạn là một xu hướng phổ biến trên thế giới. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đều biết vận dụng cách làm này.

Tìm hiểu thêm cách các hộ kinh doanh cho đến những doanh nghiệp lớn quảng bá hình ảnh, thương hiệu nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều tại đây.