Dịch bệnh đã đảo lộn đời sống, hành vi tiêu dùng của khách hàng và đặt hoạt động của doanh nghiệp trên toàn thế giới trước những thử thách chưa từng có. Là người làm Brand, Marketing, PR, bạn có đau đầu trước những câu hỏi:
– Tổ chức hoạt động của công ty như thế nào? Phân bổ ngân sách marcom ra sao?
– Truyền thông nội bộ thế nào khi buộc phải cắt giảm nhân sự?
– Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nên được lan tỏa ra sao?
– Xây dựng tuyến nội dung thế nào để duy trì sự gắn kết với khách hàng?
– Xử lý khủng hoảng thế nào?
Làm sao để biến “nguy” thành “cơ”, “truyền” cho “thông”trong nghịch cảnh?
Ba nhà đồng sáng lập Elite PR School:
– Ông Phan Tất Thứ, Chủ tịch KNV Group
– Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group
– Ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc điều hành CSCI Indochina
đã có những chia sẻ về chủ đề này trong Hội thảo trực tuyến: Truyền thông doanh nghiệp thời COVID-19 do Elite PR School tổ chức tối ngày 10/04/2020.
Tổng kết lại, với 100 người tham dự, sau 24 giờ mở đơn đăng ký, hội thảo đã quyên góp được số tiền là 12.050.000 đồng gửi đến Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 và tài khoản ngân hàng của Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Để biết chi tiết Lịch khai giảng và Đăng ký khóa học, vui lòng liên hệ HOTLINE: