CUỘC ĐUA LOẠI BỎ ỐNG HÚT NHỰA

Cùng với những nghiên cứu khoa học và những đoạn phim cho thấy sức tàn phá kinh khủng của các loại rác thải nhựa đối với hệ sinh thái biển đang rộ lên trên toàn thế giới, cuộc đua loại bỏ ống hút nhựa hiện nay đang trở nên nghiêm túc hơn lúc nào hết.

Các thương hiệu đương nhiên không thể bỏ qua cơ hội này để hành động và sáng tạo ra những chiến dịch cho thấy phần nào đó trách nhiệm xã hội của mình.

Starbuck tuyên bố sẽ dần loại bỏ việc sử dụng ống hút nhựa từ đầu tháng này cho tới năm 2020.

Vào tháng 9, Burger King ở Anh sẽ bắt đầu sử dụng ống hút sinh học trong nhà hàng của họ và các tiểu bang.

Alaska Airlines bắt đầu chấm dứt việc sử dụng các dụng cụ khuấy bằng nhựa và que trang trí đồ uống.

Các print-ads dưới đây đến từ Greenpeace Canada. Được tạo ra bởi Angency Rethink đến từ Toronto, các print-ads này nhằm minh họa cho sự nguy hiểm của ống hút nhựa đối với sinh vật biển.

Các thương hiệu Việt đã bắt tay vào hành động? Chia sẻ với Elite PR School nếu bạn biết case-study của thương hiệu Việt nào hưởng ứng cuộc đua vì môi trường này nhé!

Nguồn: Adweek