Chúc mừng học viên lớp Lập kế hoạch truyền thông tích hợp & Quan hệ báo chí chuyên sâu (MR02) đã tốt nghiệp

Chúc mừng học viên lớp Lập kế hoạch truyền thông tích hợp & Quan hệ báo chí chuyên sâu (MR02) đã tốt nghiệp sau 02 ngày học tập miệt mài
Hai câu hỏi lớn được tháo gỡ: Làm sao để có một kế hoạch IMC hấp dẫn và làm thế nào để xây dựng quan hệ báo chí bền vững, hiệu quả?
Trong ngày đầu tiên, học viên lớp MR02 đã cùng nhau brainstorm, lên ý tưởng và biến ý tưởng thành kế hoạch ra mắt sản phẩm mới cho 4 thương hiệu Nutricare, Medlatec, Einstein House và Tigi. Từ lĩnh vực y tế, dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc tóc đến giáo dục – mỗi nhóm đều có một màu sắc, một cách kể chuyện khác nhau.
Ngày thứ hai, câu chuyện không chỉ dừng ở kế hoạch, mà còn là cách giữ mối quan hệ với báo chí bằng sự chân thành, thậm chí là “PR 0 đồng” nhưng vẫn xây dựng được niềm tin. Một số doanh nghiệp đã đưa câu chuyện của mình vào bài tập thực hành, định hướng chiến lược xây dựng quan hệ báo chí như Vulaci, La Muse, Drip Hydration Vietnam. Đặc biệt, các anh chị học viên còn trực tiếp đóng vai người phát ngôn, tham gia buổi phỏng vấn mô phỏng cùng 2 nhà báo, phóng viên, để hiểu rõ hơn cách trả lời truyền thông và xử lý tình huống thực tế.
Rất tiếc, thời gian không đủ dài để các anh chị đến từ FPT Polytechnic, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, iPOS Việt Nam, một số nhà báo đang chuyển sang làm PR được thực hành nhiều hơn.
Elite PR hy vọng những kiến thức và kỹ năng từ lớp học MR02 sẽ là hành trang giúp học viên tạo ra những giá trị thực cho doanh nghiệp. Cảm ơn tất cả học viên đã cùng nhau tạo nên một khóa học đáng nhớ. Cảm ơn Alpha Books đã đồng hành cùng Elite PR School để trao tặng món quà tri thức tới các học viên.
Elite PR School mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa “năng lượng tử tế” đến với cộng đồng người làm nghề truyền thông, PR tại Việt Nam.
Cùng đón chờ khóa học duy nhất trong năm về Quản trị trải nghiệm thương hiệu trong tháng 8 tới đây của Elite PR bạn nhé!