CÁ THÁNG TƯ: TƯỞNG ĐÙA MÀ THẬT

Ngày cá tháng tư năm 2016, công ty chuyên các thiết bị phòng tắm Bathstore và agency quảng cáo Saatchi & Saatchi London đã cho ra mắt một video quảng cáo về ứng dụng “Silent Loo” của họ – ứng dụng thiết kế để mô phỏng các tiếng nước chảy to nhằm che giấu những tiếng động “xấu hổ” khi đi vệ sinh. Người dùng có thể chọn các tiếng động khác nhau, từ tiếng vòi hoa sen, tiếng nước sông chảy, tiếng mưa rơi kèm sấm sét, hay thậm chí là tiếng sóng thần.

Xem video quảng cáo hài hước cho ứng dụng “Silent Loo” tại đây.

Ban đầu, đó chỉ là một trò đùa cá tháng tư trong hoạt động truyền thông của Bathstore. Sau khi nhận thấy “Silent Loo” được đông đảo người xem hưởng ứng, nhãn hàng đã thực sự cho ra mắt ứng dụng nhân ngày Môi trường Thế giới 05/06.

Ứng dụng đã nâng cao nhận thức của người dùng về tình trạng sử dụng lãng phí nước trên khắp nước Anh và giúp loại bỏ thói quen sử dụng vòi nước để che giấu tiếng ồn khi đi vệ sinh. Đây cũng là cách Bathstore thể hiện trách nhiệm xã hội của mình thông qua việc tránh lãng phí tài nguyên nước và góp phần bảo vệ môi trường.

“Silent Loo” là một phần trong quá trình giúp đem đến trải nghiệm phòng tắm hoàn hảo cho khách hàng của Bathstore. Ứng dụng đã thể hiện mối quan tâm đặc biệt của thương hiệu đối với insight của khách hàng, kể cả các thói quen kỳ quặc nhất của họ. Ngoài ra, hành động này còn thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức của mọi người.

Nguồn: Saatchi.co.uk

Lược dịch bởi Elite PR School.