Đọc báo Marcom


10/09/2025

TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU – KHÔNG CHỈ LÀ CHIẾN LƯỢC, MÀ LÀ NGHỆ THUẬT

“Trải nghiệm thương hiệu xuất sắc là nghệ thuật biến mọi điểm chạm thành một câu chuyện thống nhất, khơi gợi cảm xúc sâu sắc, tạo […]
29/07/2025

DIỄN ĐÀN: NIỀM TIN GIỮA CƠN BÃO – NGHỊCH LÝ TRONG TRUYỀN THÔNG THỰC PHẨM

– Thời gian: 20:00 – 22:00 | Ngày 31.07.2025 – Tổ chức Online: Qua Zoom Meeting – Pro M300 (tài trợ bởi Zoom Việt Nam & […]
21/07/2025

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU – BX03

Đổi mới tạo ra sự khác biệt về mặt trải nghiệm của các đối tượng xung quanh thương hiệu và truyền thông thương hiệu là trọng […]
21/07/2025

Chúc mừng học viên lớp Lập kế hoạch truyền thông tích hợp & Quan hệ báo chí chuyên sâu (MR02) đã tốt nghiệp

Chúc mừng học viên lớp Lập kế hoạch truyền thông tích hợp & Quan hệ báo chí chuyên sâu (MR02) đã tốt nghiệp sau 02 ngày […]