Kiến thức


13/06/2023

NGHỆ THUẬT STORY TELLING TIẾP CẬN TỪ GÓC LỊCH SỬ ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG LÒNG YÊU NƯỚC (PATRIOTISM MARKETING)

NGHỆ THUẬT STORY TELLING TIẾP CẬN TỪ GÓC LỊCH SỬ ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG LÒNG YÊU NƯỚC (PATRIOTISM MARKETING) Christophe Claret -thương hiệu đồng […]
13/06/2023

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: KFC ĐÃ TỪNG “NGỤY TRANG” THÀNH IKEA

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: KFC ĐÃ TỪNG “NGỤY TRANG” THÀNH IKEA KFC đã sao chép màu sắc thương hiệu và logo của IKEA để thu […]
13/06/2023

QUYỀN LỰC MỀM VÀ CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

QUYỀN LỰC MỀM VÀ CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA Xây dựng thương hiệu quốc gia là quá trình quan trọng để xác định […]
03/08/2021

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP NHƯ VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI

3 Cùng với sự phát triển của công nghệ, và thực tế toàn cầu hoá, khoảng cách về khả năng sản xuất, chất lượng sản phẩm, […]