Từ năm 1997, logo đại diện cho quyết tâm của Mazda nhằm “theo đuổi sự cải tiến liên tục để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững”. Đôi cánh tạo nên chữ M trong một hình bầu dục. Đôi cánh còn tạo nên hình chữ V còn gợi lên tư duy linh hoạt, sáng tạo, sức sống, lòng tốt và sự kiên cường của Mazda.
Xa xưa hơn, tên Mazda được lấy từ Ahura Mazda, vị thần của sự hài hòa, trí tuệ và sự khôn ngoan trong Zoroastrianism. Zoroastrianism: Hỏa giáo hay Bái hỏa giáo, một tôn giáo Ba Tư và là một trong những tôn giáo lâu đời nhất của nhân loại do nhà tiên tri Zarathustra sáng lập.
Mazda đang trở thành chủ đề thảo luận của giới marcom khi mới quyết định sửa đổi logo. Bạn thích phương án cũ (1) hay mới (2) hơn?