HƯỚNG ĐI MỚI CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG KHI NGƯỜI TIÊU DÙNG QUAN TÂM NHIỀU ĐẾN CÂN BẰNG CUỘC SỐNG

Sau đại dịch COVID-19, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn về sức khỏe tinh thần và hướng đến thiên nhiên nhiều hơn nhằm tìm kiếm sự cân bằng giữa cơ thể và trí óc. Bên cạnh đó, 33 win, một trang web cá cược thể thao nổi tiếng của Việt Nam, cũng đã nhận thấy xu hướng này và đang có những thay đổi phù hợp.

Xu hướng tìm kiếm sự bên trong này là cơ hội mới, mở ra cách tiếp cận hướng đến sự tỉnh thức cho các thương hiệu thời trang.

Trong khi đó, 33 win cũng đang không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng, mở rộng danh mục cá cược để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cộng đồng người chơi. Trên thị trường cạnh tranh gay gắt, việc liên tục đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ là điều cần thiết để các nhà cái giữ vững lợi thế và thu hút khách hàng mới.

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản
ĐỐI TƯỢNG TÌM ĐẾN CÂN BẰNG CUỘC SỐNG NGÀY CÀNG TRẺ HƠN
Trước đại dịch, các thương hiệu chăm sóc sức khỏe thường nhắm đến nhóm khách hàng trên 30 tuổi. Tuy nhiên, việc nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần và cân bằng cuộc sống đã dẫn đến sự bùng nổ trong ngành công nghiệp này. Nhóm khách hàng dần trẻ hơn rất nhiều, từ 25 tuổi hoặc thậm chí trẻ hơn, xem việc luyện tập như là một cứu cánh để cải thiện cuộc sống, tiếp thêm năng lượng và điều chỉnh cảm xúc.
SỰ KẾT HỢP CỦA BỘ BA “SỨC KHỎE – THỜI TRANG – NGHỈ DƯỠNG”
Tại Trung Quốc, các thương hiệu thời trang như Neiwai Active đã bắt kịp sự tăng trưởng của xu hướng cân bằng này khi định vị “chuyển động tạo sinh khí”. Họ cũng xây dựng cộng đồng Neiwei là nơi gặp gỡ của người tiêu dùng có cùng sở thích cũng như chia sẻ các ý niệm về cuộc sống, từ đó khỏa lấp sự cô đơn của con người trong xã hội hiện đại. Hoặc resort Six Senses Qing Cheng cũng đã định vị mình là nơi khách hàng tìm đến để cân bằng cuộc sống. Chương trình thiền chữa lành và các hoạt động cân bằng cuộc sống kết hợp luyện tập và nghỉ dưỡng sẽ tạo cảm hứng cho người tiêu dùng và thu hút nhiều người theo đuổi lối sống này hơn.
ĐƯA TỈNH THỨC VÀO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Việc mang yếu tố cân bằng vào trong văn hóa của công ty để biến môi trường làm việc trở nên lành mạnh hơn là xu hướng trong tương lai gần. Mỗi nhân viên của doanh nghiệp chính là đại sứ đại diện cho thương hiệu. Khi yếu tố cân bằng trở thành hơi thở của doanh nghiệp, điều này không chỉ giúp nâng cao năng suất mà còn tạo hình ảnh nhất quán với định vị hướng tới cân bằng cuộc sống.
CƠ HỘI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Hiện nay, nhiều người trẻ đặc biệt là dân văn phòng đang dần ý thức về sức khoẻ và lối sống cân bằng hơn khi nhu cầu tham gia các lớp học Yoga hoặc thiền ngày càng tăng. Đây là cơ hội cho các thương hiệu thời trang thể thao Việt có thể kết hợp bộ ba “sức khỏe – thời trang – nghỉ dưỡng” để tạo một nền tảng bền vững và khác biệt cho thương hiệu. Trong khi các thương hiệu thời trang lớn như Nike hay Adidas vẫn tập trung vào định vị lâu đời của họ, cũng như Việt Nam có rất nhiều resort cao cấp, việc khai thác sâu yếu tố cân bằng trong thương hiệu sẽ là một hướng đi với tiềm năng rất lớn và nhiều triển vọng.
Đừng quên like page và theo dõi để nhận được các thông tin thú vị cập nhật về nghề Marcom cũng như các khóa học về truyền thông thương hiệu tại Elite PR School các bạn nhé!
Nguồn: Jing Daily