KHÓA HỌC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
PERSONAL BRANDING
Bạn nhận được gì từ khóa học?
- Chuẩn hóa kiến thức xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong thời đại số – Nguyên tắc 5W1H đối với hình ảnh cá nhân từ online đến offline;
- Phòng tránh các tình huống xấu xảy ra trong quá trình giao tiếp, đặc biệt là đối với khách hàng, đối tác. Từ đó, giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng truyền thông.
Nội dung khóa học:
Module 1:
- Hiểu đúng về Thương hiệu và Thương hiệu cá nhân
- Giá trị của danh tiếng đối với cá nhân, tổ chức
- Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân
- Nguyên tắc 5W1H trong xây dựng hình ảnh cá nhân thời đại số (phát ngôn, cử chỉ, hành động, thái độ, trang phục, lối sống).
- Mối quan hệ giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu của doanh nghiệp/tổ chức
- Quản lý hình ảnh và thương hiệu cá nhân để phát triển và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống
Module 2:
- Lựa chọn trang phục theo sự kiện và tác phong
- Kỹ năng thuyết trình (9 bước để có bài thuyết trình thành công; Các lỗi thường gặp trong thuyết trình; Kỹ thuật lôi kéo sự tương tác; Kỹ thuật giới thiệu AIDA, FAB, SELL nguyên tắc KISS, 7C…)
- Kỹ năng Networking
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tổ chức sự kiện
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tham dự sự kiện, tiếp khách (Nguyên tắc ứng xử trên bàn tiệc trang trọng; Kỹ năng tiếp khách và sắp đặt bàn tiệc; Cách thức chọn lựa món ăn và đồ uống; Nguyên tắc thưởng thức rượu vang và dự tiệc)
- Quy tắc sử dụng quà tặng và nhận quà
- Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh cá nhân của mỗi học viên
- Vận dụng các công cụ PR hiệu quả để xây dựng và truyền thông hình ảnh Offline
- Vận dụng các công cụ PR hiệu quả để xây dựng và truyền thông hình ảnh Online
Thực hành thuyết trình/phát biểu
Hỏi đáp. Thảo luận.
Những ai nên tham gia khóa học?
- Cá nhân muốn khám phá điểm mạnh và tạo lập các giá trị bản thân để phát triển và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống;
- Cán bộ quản lý, Marcom, Sales (từ cấp supervisor), PR consultant ở agency, Lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ, PA tổng giám đốc, Cán bộ tham mưu…
Giảng viên
- Ông Nguyễn Đình Thành – Chuyên gia truyền thông văn hóa, Giám đốc tư vấn CSCI Indochina Group, Đồng sáng lập Elite PR School
Ông Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại ĐH Paris Dauphine (CH Pháp)
Ông từng tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông cho rất nhiều thương hiệu trong các lĩnh vực thương mại (sản phẩm và dịch vụ cao cấp, FMCG, BĐS, Nông sản), hoạt động văn hóa nghệ thuật, giáo dục đào tạo, bảo vệ môi trường, bình đẳng giới, CSR…tổ chức nhiều chuyến press lunch, press trip, xử lý một số trường hợp khủng hoảng truyền thông.
Giảng dạy một số chuyên đề PR: Truyền thông liên văn hóa, Bí quyết xây dựng hình ảnh cá nhân, Truyền thông nội bộ, Văn hóa doanh nghiệp, Quan hệ báo chí, Tổ chức sự kiện, Xử lý khủng hoảng, Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực xa xỉ, PR căn bản và nâng cao, PR và marketing từ góc độ văn hóa và lịch sử, Content marketing, Xây dựng thương hiệu bằng văn hóa, CSR, Marketing 3.0…
Thông tin khóa học |
Địa điểm: Trực tuyến (Microsoft Teams) |
Khai giảng: 30/08 |
Lớp: PB04 |
Thời gian: 8h30-11h30; 13h30-16h30 |
Thời lượng: 2 buổi |
Học phí: 2.000.000 VNĐ (Tặng voucher 500.000 VND cho 10 người đăng ký đầu tiên) |
Ưu đãi khóa học dành tặng voucher 500.000 VND cho 10 người đăng ký sớm nhất! |
ĐĂNG KÝ NGAY |
Liên hệ: 0978986899
Hoặc điền vào form tại đây |