3 ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI LÀM CONTENT CHO NGÀNH LUXURY

Dưới đây là ba điều cần chú ý khi làm content cho ngành Luxury:
1. Người giàu là những người có cá tính riêng, có gu riêng, có phong cách riêng. Vì vậy người viết đôi khi cũng phải có style viết riêng, anh có thể chia sẻ cách anh tìm ra phong cách của mình không?
Văn là người. Có người sẽ thích dùng những hình ảnh bay bổng, có người chú trọng trau chuốt ngôn từ, có người thích dùng điệp từ điệp ngữ như những cuộn sóng cảm xúc và ghi dấu ấn đậm nét cho người đọc, có người giỏi trong việc dùng những từ ngữ bóng bẩy, khoa trương. Như đã nói ở trên, để viết tốt về sản phẩm xa xỉ bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm, tìm hiểu ý đồ và cảm xúc được ẩn giấu từ đó bạn có cảm nhận về sản phẩm/dịch vụ ấy. Cái bạn viết ra là sự thể hiện của điều bạn cảm thấy trong mình.
Tuy nhiên, có một câu rất hay đó là: cảm xúc chỉ dành cho dân amateur. Khi đã là 1 người viết chuyên nghiệp, cảm xúc không phải là yếu tố quan trọng nhất để có một bài viết xuất sắc.
2. Để trở thành một người viết cho các sản phẩm cao cấp cần có những kỹ năng gì?
3. Đâu là các kênh, nền tảng nào dễ tiếp cận giới siêu giàu? Và liệu có thống kê số liệu nào minh chứng cho điều đó?