Elite PR School

[#EliterTalk no.8] IC – PR: LÀM SAO ĐỂ TRONG ẤM NGOÀI ÊM?

Đó có phải là câu hỏi đã từng khiến bạn trăn trở?

Một cuộc thảo luận sôi nổi trong 3 tiếng và giải quyết tận gốc những câu hỏi “hóc búa” đang làm đau đầu những người làm Truyền thông, PR trong doanh nghiệp:

Rất nhiều vấn đề khác nữa cũng sẽ được đem ra “mổ xẻ” ở đây, và điều đặc biệt là, các vấn đề đó có thể được đề xuất bởi chính bạn.

Submit form đăng ký dưới đây và viết ra ít nhất 01 câu hỏi mà bạn mong muốn tìm được lời giải trong chương trình này: http://bit.ly/ETHAN_dangky

PANELIST LÀ AI?

KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT

Đồng hành cùng #EliterTalk No.8 lần này, có sự góp mặt của 3 giảng viên sáng lập Elite PR School trong vai trò của các Cố vấn và chắc chắn sẽ mang tới nhiều thông tin hữu ích, nhiều trải nghiệm quý giá về Truyền thông nội bộ, về PR, về khủng hoảng và rất nhiều câu chuyện khác nữa…

Các panelist và ban cố vấn sẽ trao đổi xoay quanh các chủ đề thực sự nóng hiện nay: Dùng Truyền thông nội bộ để xây dựng hình ảnh thương hiệu thế nào? Vai trò của Văn hóa doanh nghiệp và Truyền thông nội bộ trong việc xử lý khủng hoảng ra sao? Làm sao thực thi ra tấm ra món những điều vừa kể trên?

Bạn sẽ nắm lấy cơ hội này chứ?

Tham gia #EliterTalk No.8 và cùng cộng đồng Elite PR School Alumni tìm câu trả lời “LÀM SAO ĐỂ TRONG ẤM NGOÀI ÊM?” bạn nhé!


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: