Site icon Elite PR School

ỨNG DỤNG THREADS CỦA META THU HÚT 10 TRIỆU NGƯỜI DÙNG TRONG VÀI GIỜ, ĐE DỌA TWITTER

ỨNG DỤNG THREADS CỦA META THU HÚT 10 TRIỆU NGƯỜI DÙNG TRONG VÀI GIỜ, ĐE DỌA TWITTER
Meta đã chính thức cho ra mắt Threads, một ứng dụng được thiết kế để đối đầu trực diện với Twitter – mạng xã hội đang gặp trục trặc của Elon Musk.
Trên Threads, người dùng có thể đăng tải văn bản và đường dẫn cũng như trả lời hoặc đăng lại thông điệp của người khác. Ứng dụng này cho phép chuyển danh sách người theo dõi sẵn có và tên tài khoản của người dùng từ Instagram, ứng dụng chia sẻ video và ảnh của Meta, bao gồm các thương hiệu lớn, người nổi tiếng và người sáng tạo nội dung trong số hơn 2 tỉ người dùng. Nhiều tài khoản người nổi tiếng trước đó đã yêu cầu Meta tạo ra một ứng dụng mới, theo Connor Hayes, Phó giám đốc phụ trách sản phẩm, cho hay.
Instagram và Facebook, đều thuộc công ty mẹ Meta, có lịch sử lâu dài và thành công trong việc sao chép các sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh. Các ứng dụng của Meta trước đây đều cạnh tranh một cách gián tiếp với Twitter bằng cách lôi kéo các hãng sản xuất tin tức, chính trị gia và nhiều người nổi tiếng đăng tải trên nền tảng của họ. Sự xuất hiện của Threads đánh dấu lần đầu tiên Meta tung ra một phiên bản giống Twitter.
Threads sẽ bắt tay với tất cả các hệ thống công ty sẵn có, nhờ vào cơ sở hạ tầng sẵn có của Instagram. Ứng dụng này sẽ có cùng bộ quy định nội dung như Instagram, với các chức năng kiểm soát như chặn tài khoản quấy rối. Nhiều người có tầm ảnh hưởng từng xác thực tài khoản trên Instagram vẫn có thể giữ nguyên tích xanh của họ trên Threads. Hồi đầu năm nay, Twitter đã biến tích xanh này thành một tính năng phải trả tiền.
Threads cũng được ra mắt mà không có quảng cáo – ít nhất là ở thời điểm hiện tại, tập trung của nó là thu hút được nhiều người nhất có thể, theo Hayes.

Theo VietTimes
Exit mobile version