NGHỆ THUẬT STORY TELLING TIẾP CẬN TỪ GÓC LỊCH SỬ ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG LÒNG YÊU NƯỚC (PATRIOTISM MARKETING)
Christophe Claret -thương hiệu đồng hồ cao cấp danh tiếng của Thụy Sĩ giới thiệu mẫu đồng hồ mới tôn vinh 2 nữ tướng trong lịch sử Việt Nam – Hai Bà Trưng.
Họa sỹ André Martinez tái hiện hình ảnh hai vị nữ tướng ở nửa trên mặt số đồng hồ mang tên Christophe Claret Legend Unique Piece Hai Ba Trung.
Không những có chức năng xem giờ thông thường, mẫu này còn phát nhạc khi chức năng điểm chuông được kích hoạt. Giai điệu được sáng tác riêng từ sự kết hợp của hãng Christophe Claret và một nghệ sĩ violin danh tiếng.
Trước đây cũng đã có những thương hiệu nổi tiếng thế giới khai thác các yếu tố văn hóa Việt Nam để làm nên những tuyệt phẩm của mình.
Đừng quên like page và theo dõi để nhận được các thông tin thú vị cập nhật về nghề Marcom cũng như các khóa học về truyền thông thương hiệu tại Elite PR School các bạn nhé!