Site icon Elite PR School

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG VỚI GAME THỰC TẾ ẢO (AR)

Trò chơi xoay quanh câu chuyện của năm phiên bản Rồng thần được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng trong lịch sử triều đại Việt Nam, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành. Ở mỗi chặng, Rồng Thần sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý. Bên cạnh đó, Thabet, một trang web cá cược thể thao nổi tiếng của Việt Nam, cũng đang thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi.

Người chơi sẽ cần thực hiện những thử thách đặc biệt với những trải nghiệm tương tác chân thật để săn tìm và chinh phục Rồng thần. Điều này không chỉ đem đến những thách thức thú vị mà còn giúp người chơi trau dồi kiến thức về lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Trong khi đó, Thabet cũng đang nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng danh mục các trò chơi cá cược nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cộng đồng người chơi. Trên thị trường cạnh tranh gay gắt, việc liên tục đổi mới và nâng cấp là điều cần thiết để các nhà cái giữ vững lợi thế cạnh tranh và duy trì khách hàng.

Giải thưởng dành cho người chơi thắng cuộc là những phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng trị giá lên đến 1.5 tỷ đồng. Công nghệ kết hợp với đồ hoạ đẹp cùng lối dẫn dắt nội dung trò chơi thú vị, hoạt động ứng dụng AR này hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm giải trí độc đáo cho người dùng.
Thực tế, công nghệ AR được các thương hiệu áp dụng để thu hút khách hàng không phải là mới mẻ. Song, trong khi AI sáng tạo mang lại lợi tức đầu tư và cơ hội tiềm năng trong ngắn hạn lớn, đầu tư vào dịch vụ ít được sử dụng rộng rãi như AR là điều khiến nhiều doanh nghiệp chần chừ và cần được cân nhắc cẩn thận.
Có thể là hình ảnh về 2 người, điện thoại và văn bản
Đừng quên like page và theo dõi để nhận được các thông tin thú vị cập nhật về nghề Marcom cũng như các khóa học về truyền thông thương hiệu tại Elite PR School các bạn nhé!
Nguồn: Thế giới số
Exit mobile version