Site icon Elite PR School

JOHNSON & JOHNSON LẦN ĐẦU ĐỔI LOGO THƯƠNG HIỆU SAU 136 NĂM

JOHNSON & JOHNSON LẦN ĐẦU ĐỔI LOGO THƯƠNG HIỆU SAU 136 NĂM
Từ logo chữ viết tay màu đỏ của người sáng lập James Wood Johnson, gã khổng lồ dược phẩm và sản phẩm tiêu dùng Johnson & Johnson vừa bất ngờ thông báo cập nhật logo mới tạo ra sự tương phản “mang lại cảm giác bất ngờ và nhân văn” hơn.
Johnson & Johnson là nhà sản xuất dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng nổi tiếng có lịch sử lâu đời được thành lập từ năm 1886. Mới đây, J&J vừa thông báo rằng doanh nghiệp này đang cập nhật những thay đổi mới cho logo của mình như một phần của chiến lược tái tổ chức thương hiệu. Mục đích là để hợp nhất các phân khúc công nghệ y tế (MedTech) và Y học Đổi mới (Innovative Medicine) dưới tên gọi Johnson & Johnson, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.
Cụ thể, logo mới mang font chữ hiện đại và đơn giản hơn, với sắc đỏ tươi sáng hơn nhằm “thể hiện khả năng ứng phó nhanh với các thách thức về sức khỏe, phát triển theo thời đại và thiết lập tốc độ”. Dấu “&” cũng được thiết kế lại theo kiểu dễ nhận biết hơn, cho thấy sự cởi mở của thương hiệu và khẳng định sự kết nối chặt chẽ với đời sống của người tiêu dùng.
Logo mới dự kiến ​​sẽ được sử dụng làm thương hiệu cho thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác của công ty trong khi các sản phẩm hướng tới người tiêu dùng (như phấn trẻ em và Band-Aids) vẫn sẽ sử dụng logo chữ viết. Bộ nhận diện mới sẽ sớm được triển khai đồng bộ trên bao bì sản phẩm và tài sản thương hiệu.

 

Đừng quên like page và theo dõi để nhận được các thông tin thú vị cập nhật về nghề Marcom cũng như các khóa học về truyền thông thương hiệu tại Elite PR School các bạn nhé!
Nguồn: Entrepreneur
Exit mobile version