Site icon Elite PR School

“HIỆN TƯỢNG KHÁ BẢNH LÀ PHẢN ỨNG TỰ NHIÊN CỦA CON NGƯỜI”

Kênh Youtube “Khá Bảnh” có lượng người theo dõi xếp hạng thứ 59 tại Việt Nam, có thể kiếm nhiều nhất khoảng 1,5 tỉ đồng/tháng, 17,8 tỉ đồng một năm từ Youtube.

“KB – nhân vật ‘giang hồ online’ – là một hiện tượng rất kỳ quái. Tôi đã cố gắng lý giải vì sao có hiện tượng kỳ quái KB nhưng chưa có câu trả lời. Tuy nhiên rõ ràng nhân vật này không phải tấm gương mà các gia đình muốn cho con cái noi theo.

Khi nhiều bạn trẻ thích những thứ đi ngược lại với giá trị đạo đức thông thường thì người lớn phải đặt câu hỏi tại sao.

Tôi nghĩ người trẻ cũng như người trưởng thành, khi không còn tin vào những giá trị vốn được coi là chuẩn mực thì họ sẽ tìm đến những giá trị đối lập.

Đó là phản ứng tự nhiên của con người, không đi đường này thì đi đường khác. Và đó cũng là vấn đề đáng quan ngại trong xã hội.

Vì vậy, điều quan trọng là phải tạo ra một môi trường sống lành mạnh, người lớn phải là tấm gương cho trẻ, khi đó trẻ sẽ tự cảm nhận và biết lựa chọn nào là tốt cho bản thân mình. Đáng tiếc giáo dục của chúng ta hiện nay thiên về kiến thức hơn là kỹ năng sống, học hành vất vả và thiếu niềm vui, nên trẻ con phải tìm đến những mối quan tâm khác.”

Bài học xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị đạo đức, làm sao để tạo nên “cái hiệu được thương”, chứ không phải dựa trên các giá trị đi ngược chuẩn mực?

– Chia sẻ từ Chuyên gia truyền thông, Nhà báo Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Le Group, Đồng sáng lập Elite PR School.

Exit mobile version