Site icon Elite PR School

“CÔNG TY BÌNH TĨNH” TẠO NÊN NỀN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÝ TƯỞNG?

Bạn có thường xuyên nghe mọi người than phiền rằng họ đang phát điên vì công việc của mình không? Hoặc, rất có thể chính bạn là người đã than phiền như vậy.

Với rất nhiều người, phát điên vì công việc là một điều hiển nhiên. Nhưng tại sao họ lại phát điên đến thế?

Hãy bác bỏ ngay quan niệm thời gian dài, sự hối hả tích cực và “bất cứ giá nào” là những nhân tố cần thiết để điều hành một doanh nghiệp thành công!

1. Nếu là những người lãnh đạo và quản lý, đừng coi thường 3 nguyên tắc sau:
– Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó
– Vai trò của các nhà lãnh đạo và quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời
– Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn

Cùng đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc và khởi nguồn cho sự phát triển của bạn trong nhiều năm tới với cuốn sách 𝑿𝒂̂𝒚 𝒅𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒗𝒂̆𝒏 𝒉𝒐́𝒂 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑.

2. Đừng quên, “công ty của bạn là một sản phẩm”
Đó là ý tưởng khởi nguồn để có nền văn hóa doanh nghiệp lý tưởng

Với một chiến lược táo bạo và những phương pháp vận hành doanh nghiệp thông minh, ngắn gọn, dễ áp dụng, 𝑰𝒕 𝒅𝒐𝒆𝒔𝒏’𝒕 𝒉𝒂𝒗𝒆 𝒕𝒐 𝒃𝒆 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 𝒂𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒌 – 𝑸𝒖𝒂̉𝒏 𝒍𝒚́ 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒐̛̀𝒊 đ𝒂̣𝒊 𝟒.𝟎 đã xây dựng một thông điệp mang tính biểu tượng về một nền văn hóa doanh nghiệp lý tưởng gọi là “Công ty bình tĩnh”.

Exit mobile version