Elite PR School

SÁNG TẠO HƠN TRONG THỜI CORONA, CHALLENGE ACCEPTED?

Sự lây lan của virus Corona đã làm thay đổi cuộc sống khắp nơi trên thế giới. Các doanh nghiệp và tổ chức cũng ảnh hưởng nặng nề trước các quyết định phải đóng cửa, tránh tụ tập để tuân thủ đúng quy tắc social distancing – giãn cách xã hội.

Trước bối cảnh đó, Jure Tovrljan – nhà thiết kế đồ họa người Slovenia, đã sáng tạo lại logo của những nhãn hàng nổi tiếng bằng cách minh họa sự thay đổi của họ trong mùa dịch này. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng áp dụng sáng tạo quy tắc giãn cách 2m trong logo của mình. Dưới đây là một số ví dụ nổi bật:

Vậy còn bạn, doanh nghiệp của bạn truyền thông thế nào để gắn kết với khách hàng trong mùa Corona?

Tham gia khóa học Truyền thông thương hiệu: NGHỆ THUẬT PR – BỘ CÔNG CỤ MECGRIS và cùng chia sẻ cách làm của bạn với Elite PR School nhé!

Tìm hiểu thông tin khóa học tại đây.