PR đã chết? Hoặc giả, PR sẽ tiến hoá như thế nào trong tương lai? Trí tuệ nhân tạo, với khả năng “siêu phàm” sản xuất các sản phẩm truyền thông nhanh gấp nhiều trăm hay nhiều ngàn lần tốc độ của con người, sẽ tác động đến PR như thế nào?
harmont & blaine
blundstone outlet
tata scarpe
penn state men’s football jersey
custom ohio state jersey
and camicie donna
deuce vaughn jersey
borse y not al 70 di sconto zalando
florida state jersey
and camicie donna
borse y not scontate
scarpe ovye
borse y not scontate
dr air martens
deuce vaughn jersey
blundstone outlet
tata scarpe
penn state men’s football jersey
custom ohio state jersey
and camicie donna
deuce vaughn jersey
borse y not al 70 di sconto zalando
florida state jersey
and camicie donna
borse y not scontate
scarpe ovye
borse y not scontate
dr air martens
deuce vaughn jersey
Những câu hỏi này được lựa chọn để làm đề tài cho cuộc hội thảo đặc biệt, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Elite PR School, ngôi trường đào tạo PR bằng thực tiễn và với triết lý nhân văn và tử tế.
Buổi hội thảo hội tụ của những chuyên gia, diễn giả hàng đầu lĩnh vực để mang đến những thông tin, xu hướng mới nhất có thể chi phối những hoạt động chuyên ngành trong tương lai. Trân trọng giới thiệu những vị khách mời đặc biệt của chương trình:
Người máy hay máy người? – Sự đảo lộn do ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang đến cho ngành marketing và truyền thông.
Văn hoá số – Quan hệ con người với con người trong kỷ nguyên AI và web 3.0.
Tương lai thực sự của PR – Dự báo về những thay đổi trong nguyên lý của quan hệ công chúng.
——————————–
—————————-
Cảm ơn các đối tác, nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành của sự kiện quan trọng này:
– Bệnh viện Mắt Hà Nội 2: Nhà Tài trợ Kim cương
– Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện PMG: Nhà Tài trợ Vàng
– Công ty Cổ phần Công nghệ Bio Nano Plus (BMPLUS): Nhà Tài trợ Bạc
– Thương hiệu Sâm Ngọc Linh: Nhà Tài trợ Bạc
– Thương hiệu OKITA: Nhà Tài trợ Bạc
– Thương hiệu Monica Beauty Store: Nhà Tài trợ Bạc
– Repu Digital: Nhà Tài trợ Đồng
– VNB Media: Nhà Tài trợ Đồng
– Công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sắc Màu (Color Media)
– Tuan Dao Production
– Công ty cổ phần công nghệ SEAP
– Công ty TNHH Lê và Anh Em (LeBros)
– Thương hiệu Ngựa Trắng Silk
– Dược sĩ Nguyễn Thu Hiền
-Thương hiệu Brother Clothing
– Công ty cổ phần thương mại Thế Giới Dừa (Thế Giới Dừa Coco+)
– Thương hiệu Trà Shanam
– Touch By HoaTranMakeup
– Công ty Cổ Phần OMICARE
– Thương hiệu Ka Koncept
– Thương hiệu Kite Coffeez
– Công ty Cổ phần Fonos (Fonos)
– Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books)
– Cảm ơn Mr.Nguyễn Đức Lập, cựu học viên lớp ME009, đã dày công thiết kế logo kỷ niệm 10 năm thành lập Elite PR School.
– Cảm ơn người bạn mới Ms Lê Hà – công ty BTS On Air đã đóng góp một thiết kế chất lượng và ý nghĩa cho sự kiện này.
– CSMO VietNam – CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam
– VMCC – Vietnam Marketing & Communications
– Group ICC: CLB Truyền thông nội bộ và Văn hóa doanh nghiệp
– VNPR Community
(Danh sách các nhà tài trợ đồng hành còn tiếp tục được cập nhật.)
#Elite_PR_School #PR_AI #bvmathanoi2 #PMG #BMPLUS #Samngoclinh #Okita #Monica #Repu #Colormedia #Tuandaoproduction #SEAP #LeBros #Nguatrangsilk #ThuHienBiona #BrotherClothing #DuaCoCo #Shanam #TouchHoaTranMakeup #Omipharma #KaKoncept #KiteCoffee #CSMO #VMCC #ICC #VNPR #VNB #alphabooks #Fonos #alogoo