– Thời gian: 20:00 – 22:00 | Ngày 31.07.2025
– Tổ chức Online: Qua Zoom Meeting – Pro M300 (tài trợ bởi Zoom Việt Nam & Repu Digital)
– Tham gia miễn phí – Link đăng ký phía dưới
Giữa “cơn bão” thông tin dày đặc những tin tức giả, quảng cáo sai sự thật, KOLs thiếu kiểm chứng, khủng hoảng truyền thông từ các scandals về sản phẩm sức khỏe, sự nhiễu loạn thông tin khiến người tiêu dùng hoang mang. Trong khi đó, “niềm tin” là trục giá trị cốt lõi trong lựa chọn thực phẩm, không giống như quần áo hay đồ điện tử, một sai lầm trong tiêu dùng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.
Diễn đàn được tổ chức là nơi các nhà truyền thông, doanh nghiệp và chuyên gia cùng thảo luận, trao đổi về những nghịch lý tồn tại, để đặt câu hỏi: Truyền thông nên đi đâu, để niềm tin được giữ lại?
NỘI DUNG CHÍNH ĐƯỢC THẢO LUẬN
1. Niềm tin người tiêu dùng đang bị tổn thương ra sao?
– Các vụ việc thực tế, chỉ số niềm tin, tâm lý e dè với thực phẩm.
2. Truyền thông và trách nhiệm xã hội với sức khỏe cộng đồng.
– Phân tích vai trò báo chí, quảng cáo, PR trong ngành thực phẩm/dược phẩm.
3. Nghịch lý giữa “nói nhiều” và “biết ít”
– KOLs, TikTokers lan truyền thông tin thiếu kiểm chứng – đưa ra giải pháp nào?
4. Giải pháp tái thiết niềm tin bằng truyền thông chân thực, kiểm chứng, khoa học.
– Làm sao thiết lập lại “tam giác niềm tin”: Người tiêu dùng thông thái – Doanh nghiệp chân chính – Truyền thông có trách nhiệm?
NHỮNG AI NÊN THAM GIA?
– Doanh nghiệp ngành thực phẩm, TPCN, nông sản sạch – đặc biệt là SME và startup
– Bộ phận marketing, PR, truyền thông – những người làm thương hiệu
– Các chuyên gia, nhà báo, học giả quan tâm đến người tiêu dùng, chính sách, an toàn thực phẩm
– Người tiêu dùng quan tâm đến truyền thông minh bạch
Tham gia như thế nào?
Vui lòng đăng ký (miễn phí) theo link dưới đây, hoặc quét mã QR Code:
Sự kiện được tài trợ nền tảng trực tuyến bởi Zoom Việt Nam & Repu Digital – Zoom.org.vn.
Liên hệ: 0967507843 (Ms.Quynh)