Mới đây, Burberry chính thức thông báo về việc mở bán khẩu trang cao cấp. Thiết kế mang họa tiết kẻ đặc trưng của Burberry, với hai màu be và xanh lam, được làm bằng vải thừa sau khi sản xuất trang phục. Đại diện hãng cho biết sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn nhờ việc sử dụng công nghệ ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, và có thể tái sử dụng. Mỗi chiếc khẩu trang sẽ kèm theo túi nhỏ giúp người dùng bảo quản an toàn.
Theo trang web của Burberry ở Anh, mỗi chiếc mặt nạ sẽ có giá 90 bảng Anh (dưới 120 đô la). 20% doanh thu từ mỗi chiếc khẩu trang sẽ được chuyển đến Quỹ Cộng đồng Covid19 do Burberry thành lập. Quỹ này được thành lập vào tháng 4, giữa lúc đại dịch bùng phát với mục đích giúp đỡ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Đây không phải lần đầu tiên Burberry sản xuất khẩu trang, nhưng nó lại là lần đầu thương hiệu này sản xuất với mục đích thương mại trong bối cảnh đại dịch. Trong khi đó, các thương hiệu thời trang khác như Chanel và Louis Vuitton đã tránh sản xuất khẩu trang cao cấp của riêng họ cho mục đích thương mại.
Có điều gì kì lạ trong giới kinh doanh thời Covid này không?
Nguồn: Businessinsider
—
Elite PR School