ME 010 – KHÓA HỌC THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

6 năm trước khoá học “Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS’’ đến với tôi như một định mệnh của cuộc đời. Đó là một món quà kì diệu- là phần thưởng bốc thăm may mắn tại chương trình của VMCC, mà con số của tôi lại đổi với một người khác, sau đó 2 người trúng lại về trước, người thứ 3 lại là thành viên ban tổ chức nên lên bốc lại và đúng con số 45 của tôi.

Chắc hẳn mọi người nghĩ khoá học sẽ giúp tôi theo đuổi nghề PR hay làm việc tốt hơn, hay có 1 cơ hội nào đó để đổi đời? Thú nhận hơi xấu hổ là tôi không theo nghề PR, tôi được học miễn phí nên tôi học thôi. Với những gì có lúc đó, tôi không đủ kinh nghiệm để hấp thu giá trị của khoá học, với khối lượng kiến thức lớn của các thầy tôi càng choáng ngợp. Điều duy nhất ăn sâu trong tâm trí tôi sau khoá học: PR là nghệ thuật!! Và gặp các đồng chí khác mà bảo PR là Booking là quảng cáo là tôi không nói chuyện nữa

Cho đến bây giờ, nhân dịp 6 năm nhìn lại tôi nhớ ra khoá học đến với tôi đúng lúc tôi bế tắc nhất: con ốm đau, nhà thuê ẩm thấp suốt ngày bị chủ nhà hành, lương không đủ chi trả cuộc sống; quan trọng là tôi chả thấy tôi có tương lai ơ đất Hà Nội, cũng không định hình được sự nghiệp sau này thế nào???

Vậy khoá hoc thay đổi tôi thế nào? Giờ khi trải qua, tôi nghĩ rằng khoá học giúp tôi thay đổi suy nghĩ và tư duy. Chính những thay đổi về suy nghĩ và tư duy đó giúp tôi ngồi lại sau khoá học để hoạch định lại con đường sự nghiệp của bản thân và thay đổi và về sau giá trị đó giúp tôi rất nhiều trong công việc và có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bởi vậy có thể nói ME 010 là khoá học thay đổi cuộc đời tôi!

Trân trọng và biết ơn những gì được học từ các thầy đến suốt đời.

Feedback từ cựu Eliter khóa ME010 – Anh Phan Hải Quế